06 มกราคม, 2552

สักครั้งกับการทำหน้าที่ "มือบน"

อัสลามมูอาลัยกูม..ท่านผู้ติดตามที่แสนจะน่ารัก

วันนี้ขอแหวกแนวประชาสัมพันธ์เนื้อหาที่ฝากมาทางกล่องรับข้อความน่ะค่ะ ซึ่งไม่ใช่รูปแบบที่เป็นอีเมลอย่างโสแกนของบล๊อกนี้ (แต่อยากช่วยประชาสัมพันธ์หั้ยง่ะ คงไม่ขัดใจอะไรมากมายน่ะค่ะ)
เป็นข่าวประชาสัมพันธ์หนังสือ "บันทึกเรื่องเล่าจากคนต่างถิ่น" รายละเอียดอื่นๆ ดูใต้ภาพนี้เลยน่ะค่ะ

"มาแล้วครับ! หนังสือดีที่รอคอย เขียนโดย ฟูอ๊าด ไวยวรรณจิตร หนังสือ "บันทึกเรื่องเล่าจากคนต่างถิ่น" (พ็อคเก็ตบุค) รวมเล่มๆนี้ เนื้อหาข้างในการันตีด้วย ผลงานผู้เข้าชิงรางวัล New Wave Writer สองปีซ้อน และเข้าชิงปีล่าสุดถึง ๖ เรื่อง จนได้รับรางวัลมา ผลงานทั้งหมดในเล่มมีทั้งบทความ เรื่องสั้น บันทึก... ที่เคยได้รับรางวัลและเข้าชิงงานเขียนต่างๆ หากท่านมองหาหนังสือที่จะให้ทุกคนได้อ่านเป็นของขวัญทุกเพศทุกวัย หนังสือเล่มนี้จะถ่ายทอดวรรกรรมการทำความเข้าใจอิสลาม และความเป็นไปของมุสลิมผ่านบทความ เรื่องสั้น และบันทึก ได้อย่างลงตัว พบเจอโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ได้ที่ บูธ "บันทึกเรื่องเล่าจากคนต่างถิ่น" นะครับ ดังนี้

หนังสือ “บันทึกเรื่องเล่าจากคนต่างถิ่น” ราคาเล่มละ 70 บาท

หนังสือ + เข็มกลัด + โปสการ์ด(ปกหนังสือ) ชุดละ 90 บาท

หนังสือ + เข็มกลัด(น่ารักๆ) ชุดละ 85 บาท

หนังสือ + โปสการ์ด(ปกหนังสือ) ชุดละ 73 บาท หมายเหตุ*** แถม ฟรี ที่คั่นหนังสือ “บันทึกเรื่องเล่าจากคนต่างถิ่น”

เข็มกลัด + โปสการ์ด(ปกหนังสือ) ชุดละ 23 บาท

เข็มกลัด (น่ารักๆ) อันละ 20 บาท

โปสการ์ด (ปกหนังสือ) ใบละ 5 บาท

อย่าลืม! นะครัับ โปรโมชั่นพิเศษนี้เฉพาะในงานเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่ V_onetime@hotmail.com มีจำนวนจำกัด รีบหน่อยนะครับ

ป.ล. เปิดตัวในงาน "มหกรรมหนังสือมุสลิมครั้งที่ ๓" ศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย (รามซอย ๒) กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ ๙-๑๑ มกราคม ๒๕๕๒ ครับ ทีมงานไม่ขอ “แข่งขัน” แต่ขอ “แบ่งปัน” เรื่องราวดีๆ สิ่งดีๆ เพื่อชีวีในโลกหน้านิจนิรันดร์ ร่วมบริจาคตามจิตกุศลสมทบทุนการศึกษาเยาวชนในพื้นที่ฯ BY...ทีมงานเสียงเล็กๆ "

ดูๆ ไปก็น่าสนใจน่ะค่ะ สั่งบ้างดีกว่า หนังสือดี ราคาก้อไม่แพง..ชอบ!!

สุดท้ายก็ไม่ขออธิบายอะไรแล้วน่ะค่ะ เพราะดูจากรายละเอียดก็บอกไปหมดแล้วเนอาะ...ท้ายสุด ก้อวัสลามมูอาลัยกูม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น