22 ธันวาคม, 2551

เปิดตัว

อัสลามมูอาลัยกูมวารอฮฺมาตุ้ลลอฮฺ...ทุกท่าน


.....ด้วยความที่ชอบอ่านอีเมลที่เพื่อนๆ ส่งมา แต่ไม่ชอบส่งต่อ เลยเกิดความคิดขึ้นว่า น่าจะหาวิธีใดวิธีหนึ่งที่ทำหั้ยเรื่องดีๆ ที่เราได้รับจากอีเมลได้ถูกเผยแพร่ออกไปให้บุคคลอื่นได้รู้เหมือนที่เรารู้*--*

.....สำหรับเนื้อหาของอีเมลจะมีหลากหลายรูปแบบน่ะค่ะ บางทีจะมาในแนวนาซีฮัตบ้าง ประชาสัมพันธ์บ้าง ขอบริจากบ้าง รูปภาพสวยๆ บ้าง และอีกหลากหลาย สำหรับเนื้อหานั้น อาจจะทีที่เป็นเรื่องจริงบ้าง โกหหกบ้าง ซึ่งอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้อ่านว่าจะใช้วิจารณญานในการอ่านอีเมลขนาดไหน แต่สำหรับดิฉันแล้ว ดิฉันจะออกแนวเชื่อทุกเรื่องที่ส่งมา ดังนั้นแล้วบางทีเนื้อหาเนื้อหาจากเมลที่ดิฉันเสนอนี้อาจจะมีทั้งที่เป็นจริงและเป็นเท็จ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญานการอ่านของท่านอย่างที่ดิฉันบอกไปตั้งแต่แรกน่ะค่ะ

....ก้อไม่ขอสาธยายอะไรมากมายน่ะค่ะ (เป็นคนพูดมากไม่ค่อยได้ เพราะชอบสับสนในคำพูดของตัวเอง)

ก้อขอจบเพีงเท่านี้...สลามมูอาลัยกูม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น